NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Tư duy – Định hướng xây dựng thương hiệu-nhân hiệu cá nhân 4.0 theo đúng nhóm người-đúng tính cách.
- Giải mã những công cụ-hoạt động chính-yếu tố then chốt để tạo nên thương hiệu nhân hiệu 4.0
- Quy trình 21 bước để xây dựng thương hiệu-nhân hiệu cá nhân.
- Xây dựng -Biến trang cá nhân thành công cụ marketing và bán hàng chuyên nghiệp
- Giải pháp Ứng dụng thiết kế hình ảnh avatar-cover-banner-áp phích –standee – bìa sách –bìa 3D –Powerpoint-sơ đồ mindmap-thiết kế logo…đơn giản trong 1 nốt nhạc
- Tư duy và chiến lược sử dụng công cụ và hình ảnh để XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – thu hút khách hàng –tăng tương tác .
Chuyên Gia Đào Tạo : Mr . Tiến Thành
- Chuyên Gia Huấn Luyện-đào Tạo Ứng Dụng Công Nghệ 4.0
- Sir John Nguyễn-master Action Coach 4.0
- Số Lượng Người: 20-30 Người
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.